Vận chuyển hàng đi Hà Nội

Tuyến đường HCM Hà Nội là con đường vận tải hàng hóa sầm uất nhất, và cũng làm 2 trung tâm thành phố trọng điểm nhất nước ta . Đây cũng là 2 đầu nền kinh tế nước nhà vì thế nhu cầu vận chuyển hàng hóa rất cao. Nhằm đáp ứng được nhu cầu đó đã có rất nhiều công ty vận tải xuất hiện, nhưng cũng làm cho khách hàng khó khăn khi phải lựa chọn một công ty uy tín, nhanh, đảm bảo ….

≡≡〉 Đến với chúng tôi công ty vận tải Sài Gòn 24H sẽ đáp ứng được nhu cầu của quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng đi Hà Nội . 

 

Vận chuyển hàng đi Hà Nội
Vận chuyển hàng đi Hà Nội

Vận chuyển hàng đi Hà Nội

Đất nước ngày càng phát triển vì thế 2 trung tâm kinh tế lớn Hà Nội Hồ Chí Minh cũng phát triển mạnh mẽ, nhu cầu cũng tăng cao. Số lượng hàng hóa vận chuyển rất nhiều, chính vì vậy chúng tôi công ty vận tải Sài Gòn 24H sẽ đáp ứng được nhu cầu vận chuyển hàng hóa đi HCM Hà Nội với tiêu chí uy tín và làm hài lòng khách hàng khi sử dụng dịch vụ bên chúng tôi .

Chúng tôi có hơn 50 đầu xe từ 5 tấn đến 15 tấn, ngày có 2-3 chuyến đi HCM Hà Nội và ngược lại, hàng hóa sẽ được vận chuyển nhanh chóng không để quá lâu, tiết kiệm thời gian cho quý khách, tránh được quá lâu.

Vận chuyển hàng hóa nhanh
Vận chuyển hàng hóa nhanh

Dịch vụ vận chuyển hàng đi Hà Nội tại công ty 

Công ty có 2 hình thức dịch vụ vận chuyển hàng đi Hà Nội nhanh :

  1. Giao hàng tại kho : Hàng hóa khách mang ra tận nơi tập kết tại kho quận 12 và giao về kho Hà Nội và khách tự qua lấy .
  2. Giao hàng tận nơi : Khách có thể yêu cầu xe tới lấy hàng tận nơi tại công ty và vận tới nơi theo địa chỉ khách hàng yêu cầu , chi phí lấy và giao tận nơi phụ thuộc vào khoảng cách điểm lấy hàng và điểm giao hàng sẽ báo giá theo địa chỉ cụ thể.
Dịch vụ vận chuyển hàng đi Hà Nội tại công ty 
Dịch vụ vận chuyển hàng đi Hà Nội tại công ty

Những lưu ý và giấy tờ cần thiết khi vận chuyển 

  • Khi vận chuyển hàng đường dài trong lãnh thổ địa lý Việt Nam khách hàng cần lưu ý những giấy tờ kèm theo để tránh bị phạt khi đi trên đường và phải thông báo cho bên vận tải biết hàng hoá gửi là hàng gì.
  • Đối với hàng hoá nhập khẩu từ nước ngoài về phải có tờ khai hàng hóa nhập khẩu đã được cơ quan Hải quan quyết định thông quan hoặc giải phóng hàng .
  • Trường hợp cơ sở sản xuất, kinh doanh hàng hóa nhập khẩu thu mua gom hàng cư dân biên giới nhập khẩu (gọi là cơ sở thu mua gom) để vận chuyển vào nội địa Việt Nam thì phải có hóa đơn chứng từ kem theo.
  • Cơ sở sản xuất kinh doanh nội địa trong nước thì hàng hoá cần có hoá đơn chứng từ kèm theo, tem nhãn phụ dán theo kiện hàng
  • Còn đối với hàng hoá khi gửi hàng khách hàng cần thông báo cho bên vận tải biết hàng hoá đó hàng gì có phải hàng dễ vỡ không để bên vận tải sắp xếp hàng lên xe theo đúng quy trình.

Mọi thông báo giá liên hệ phòng kinh doanh CTY Vận Tải Sài Gòn 24H
Hotline (24/24): 0986.426.805 Ms.Hậu
Fanpage:  https://www.facebook.com/vanchuyenhanghoasg24h/
Kho bãi Hồ Chí Minh:  Số 13, Quốc lộ 1A, Phường Thới An, Quận 12, TPHCM
Bãi bãi Hà Nội: Tổ 21, Xóm Bãi, Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nội
Kho bãi Đà Nẵng: 555 Trường Chinh, Thanh Khê, Đà Nẵng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0931555968