Nhà xe gửi hàng đi Hà Nam uy tín – SG24H

Ưu điểm, lưu ý và quy trình dịch vận tải đường bộ

Nhà xe gửi hàng đi Hà Nam càng ngày được khách hàng quan tâm và ưa chuộng, với yêu cầu tiết kiệm – nhanh chóng – tin cậy.

Nhu cầu vận chuyển hàng đi Hà Nam đang tăng

Tỉnh Hà Nam được chia thành 10 huyện và thành phố Phủ Lý, với tổng số 1.000 xã, phường và thị trấn. Năm 2023, tốc độ tăng trưởng kinh tế của tỉnh Hà Nam đạt 9,41%, đứng thứ 5 vùng Đồng bằng sông Hồng và thứ 8 toàn quốc. Hà Nam nổi tiếng với thành phố Phủ Lý chỉ cách thủ đô Hà Nội 60km, phía Đông giáp Hưng Yên và Thái Bình, phía Nam giáp Ninh Bình, Nam Định.

Vị trí địa lý thuận lợi giúp tỉnh Hà Nam dần trở thành một trong những khu vực kinh tế phía Bắc đang phát triển. Tỉnh Hà Nam tập trung khai thác vào 5 lĩnh vực kinh tế chủ yếu, gồm có: công nghiệp hỗ trợ, chế biến, chế tạo; phát triển công nghệ cao; đẩy mạnh tận dụng tài nguyên du lịch; mở rộng hạ tầng không gian đô thị; thúc đẩy nông nghiệp sạch. Có thể thấy, tiềm năng phát triển kinh tế là động lực thúc đẩy sự gia tăng trong nhu cầu vận chuyển hàng đi Hà Nam.

Gửi hàng từ tphcm đi Hà Nam
Gửi hàng từ tphcm đi Hà Nam

Nhà xe gửi hàng đi Hà Nam

Trên cơ sở nhu cầu vận chuyển hàng đi Hà Nam ngày càng tăng, Vận tải Sài Gòn 24H là một trong những chành xe gửi hàng đi Hà Nam LÂU NĂM – UY TÍN, được nhiều đối tác lớn lựa chọn. Với phương châm AN TOÀN – NHANH CHÓNG – CHÍNH XÁC”chúng tôi tự tin sẵn sàng cung cấp dịch vụ tốt nhất, tốc độ nhanh và đa dạng phương thức vận tải. 

Nhà xe gửi hàng đi Hà Nam
Vận tải Sài Gòn 24h

Các hàng hóa thường được vận chuyển đi Hà Nam

Hiểu rõ nhu cầu ngày càng phong phú của thị trường, Vận tải Sài Gòn 24h luôn hỗ trợ vận tải nhiều phân loại hàng hóa. Một số hàng hóa thường được vận chuyển đi Hà Nam như:

  • Hàng quảng cáo, tổ chức sự kiện
  • Mặt hàng điện dân dụng, tiêu dùng
  • Hàng khung kệ, vật liệu xây dựng
  • Hàng thiết bị máy móc, thiết bị sản xuất nông nghiệp
  • Hàng điện tử, điện lạnh, điện dân dụng
  • Vận chuyển hóa chất 
  • Hàng dệt may
  • Các loại thiết bị y tế, thuốc, dược phẩm, hóa mỹ phẩm

Quy trình vận chuyển chành xe đi Hà Nam – Vận tải Sài Gòn 24h

Quy trình vận chuyển gửi hàng đi Hà Nam tại Vận tải Sài Gòn 24h tinh gọn, tiết kiệm thời gian nhưng vẫn đảm bảo an toàn, phù hợp. Phía khách hàng cần chuẩn bị và cung cấp các tài liệu cũng như thông tin liên quan như hóa đơn, giấy tờ vận chuyển, địa chỉ giao/ nhận, thời gian dự kiến,…

Trên cơ sở các phương tiện vận chuyển sẵn có, phía khách hàng tiến hành lựa chọn phương án vận tải phù hợp và thỏa thuận hợp đồng. Khách hàng cần cung cấp các thông tin quan trọng như tên người gửi nhận hàng, địa chỉ gửi nhận hàng, phân loại hàng hóa, kích cỡ và khối lượng vận chuyển. Quy trình vận tải cũng như thanh toán được tiến hành theo giao kết giữa các bên. 

Gửi hàng từ tphcm đi Hà Nam
Quy trình gửi hàng tại Vận tải SG24H

 

Giá cước gửi hàng từ tphcm đi Hà Nam

Giá cước gửi hàng luôn là một trong những yếu tố mà khách hàng quan tâm khi tìm kiếm các dịch vụ gửi hàng nói chung hay từ tphcm đi Hà Nam nói riêng. Nắm bắt được mong muốn đó, Vận tải Sài Gòn 24h tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho khách hàng trong việc tiết kiệm chi phí vận tải. Bảng giá cước gửi hàng từ tphcm đi Hà Nam như sau:

Cước dịch vụ vận chuyển từ tphcm Thời gian
Kg/ đơn hàng <500kg 500kg-1 tấn 1-3 tấn 3-5 tấn 5-10 tấn
Hà Nam 2.500 đ/kg 2.200 đ/kg 2.000 đ/kg 1.900 đ/kg 1.800 đ/kg 2-3 ngày

Ngoài ra, chi phí sẽ dao động tùy theo phương thức gửi hàng, tính chất mặt hàng, chi tiết tại https://vanchuyenhanghoasg24h.com/bao-gia/ 

Hình thức gửi hàng từ tphcm đi Hà Nam

Nhằm tối đa hóa sự thuận tiện cho khách hàng, công ty đưa ra các hình thức gửi hàng từ tphcm đi Hà Nam như sau:

Nhận tận nơi giao tận nơi (door-to-door) Hàng hóa sẽ được công ty nhận gửi và vận chuyển trực tiếp tại các địa chỉ mà khách hàng cung cấp
Nhận tận nơi giao tại kho Hàng hóa sẽ được công ty nhận gửi tại địa chỉ mà khách hàng cung cấp và vận chuyển tới kho công ty. Khách hàng tiến hành cung cấp mã hàng cũng như thông tin liên quan để nhận hàng
Nhận tại kho giao tận nơi Khách hàng sẽ đến kho để tiến hành thủ tục gửi hàng. Công ty sẽ vận chuyển hàng hóa đến địa chỉ cụ thể do khách hàng cung cấp
Nhận tại kho giao tại kho  Hàng hóa sẽ được công ty nhận và vận chuyển trực tiếp tại các kho của công ty. Khách hàng sẽ chủ động ký gửi và cung cấp mã hàng và thông tin kê khai cá nhân để nhận hàng tại kho.

Hai loại hình vận chuyển phổ biến bao gồm:

  • Xe ghép hàng: các đơn hàng riêng lẻ, khối lượng nhỏ sẽ được công ty tổng hợp và tiến hành gửi hàng. Mức phí được hỗ trợ siêu tiết kiệm, tạo điều kiện tối đa cho khách hàng.
  • Hàng nguyên xe, nguyên lô: đây là hình thức cho đơn hàng dự án, vận chuyển khối lượng lớn. Thủ tục gửi hàng nhanh chóng, đơn giản. 

Cam kết khi sử dụng dịch vụ của Vận Tải Sài Gòn 24H

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ vận chuyển, tự tin khẳng định chất lượng dịch vụ cao với các cam kết:

  • Thời gian giao nhận hàng nhanh đúng tiến độ, lịch trình xe linh hoạt
  • Đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm, xe tải vận chuyển đa dạng kích cỡ, an toàn
  • Số lượng, tình trạng hàng hóa được đảm bảo, cam kết duy trì bảo mật thông tin hàng hóa
  • Mức giá thành phù hợp, ổn định 
  • Hàng hóa được bồi thường 100% khi mất, hư hỏng,… xuất phát từ lỗi do bên vận chuyển
  • Đội ngũ nhân viên chu đáo, đảm bảo hỗ trợ liên tục cho khách hàng

Zalo: 0931.555.968 (Mr Tiến)

Fanpage:  https://www.facebook.com/vanchuyenhanghoasg24h/

Kho bãi Hồ Chí Minh:  Số 13, Quốc lộ 1A, Phường Thới An, Quận 12, TPHCM

Kho bãi Hà Nội: Bãi xe 703 Khuyến Lương, P.hường Yên Sở, Quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội

Kho bãi Đà Nẵng: 555D1 Trường Chinh, Đà Nẵng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0931555968